[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Độn cằm có đau lắm không


Phương pháp độn cằm không phải là cuộc tiểu phẫu như các phương pháp thẩm mỹ như nâng mũi. Tuy nhiên nếu khách hàng lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang thiết bị máy móc hiện đại thì vấn đề đau khi độn cằm bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề này
Độn cằm phẫu thuật có đau không?
Độn cằm v line phẫu thuật được xem là phương pháp hot nhất hiện nay và được rất nhiều khách hàng chọn lựa, phương pháp giúp cải thiện được triệt để những khuyết điểm về chiếc cằm không như ý, mang lại cho bạn một khuôn mặt hài hòa, xinh xắn với chiếc cằm dài mảnh mai thon gọn. Hiện nay có 2 phương pháp độn cằm là độn cằm không phẫu thuật và độn cằm phẫu thuật. Đối với phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy hay mỡ tự thân thì bạn không cần phải lo lắng độn cằm có đau không bởi phương pháp này được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ sau 10-5 phút bạn đã có thể sở hữu cằm đẹp mà không cần đụng đến dao kéo. Tuy nhiên phương pháp này hiệu quả duy trì không dài lâu.

*Thông tin bổ ích khác có thể bạn quan tâm:
Phương pháp thứ 2 là phẫu thuật độn cằm. Phương pháp này có 2 kỹ thuật đó độn cằm bằng sụn nhân tạo hoặc độn cằm bằng cách trượt xương cằm tự thân. Vậy với phương pháp này độn cằm có đau không. Bạn có thể yên tâm vì phẫu thuật độn cằm chỉ là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong 30-45 phút, bạn sẽ không cảm thấy đau nhiều bởi:
– Khi phẫu thuật bạn sẽ được gây tê cục bộ ở vùng cằm phẫu thuật, do đó sẽ không thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
– Bác sĩ sẽ chỉ tạo một vết rạch nhỏ ở đường niêm mạc môi vừa đủ để đưa chất liệu độn vào, giúp hạn chế tối đa các tổn thương trong quá trình phẫu thuật. Kích thước miếng độn được xác định trước sao cho phù hợp với hình dáng cằm trên khuôn mặt của từng người, đảm bảo sự cân đối và hài hòa với khuôn mặt mà không gây ra bất kì đau đớn, khó chịu nào.
– Đối với trượt cằm, bác sĩ sử dụng máy cắt xương siêu âm không tạo bột xương, hạn chế xâm lấn, san chấn. Bạn sẽ không thấy đau nhiều và vết thương cũng sẽ nhanh lành hơn sau phẫu thuật.
– Sau khi độn cằm, bạn sẽ được bác sĩ phát thuốc giảm đau, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng độn cằm có đau không khi thuốc mê tan hết.
Vậy độn cằm có đau không?
Trước khi phẫu thuật độn cằm, bạn sẽ được tiêm thuốc tê và nếu được thực hiện dưới đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và kinh nghiệm lâu năm thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng độn cằm có đau không nữa.

Như vậy độn cằm có đau không sẽ không còn là mối bận tâm nếu như bạn chọn đúng trung tâm và bác sĩ thực hiện. 

Start typing and press Enter to search