[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Độn cằm đẹp dáng V line


Độn cằm v line Hàn quốc đẹp tự nhiên, độn cằm v line hàn quốc an toàn, hiệu quả theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Áp dụng công nghệ độn cằm v line hàn quốc dịch vụ phẫu thuật độn cằm v line sẽ  mang lại cho khách hàng vẻ đẹp độn v line Hàn quốc tự nhiên, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Lấy lại vẻ đẹp tự tin
1.  An toàn, chính xác
Độn cằm v line Hàn Quốc được đánh giá rất an toàn vì các bác sĩ sẽ chỉ thực hiện một đường đường mổ  nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

*Thông tin bổ ích khác có thể bạn quan tâm:
2. Tạo dáng cằm thon gọn tự nhiên
Độn cằm v line Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối để tạo dáng cằm thon gọn.
3. Không đau, không để lại sẹo.
Độn cằm v line Hàn Quốc không để lại sẹo vì bác sĩ chỉ cần mổ một đường nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Vì đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật vì được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.
5. Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Phẫu thuật độn cằm v line Hàn quốc nội soi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
Ai phù hợp với thẩm mỹ độn cằm V line Hàn Quốc
- Cằm bị lẹm
- Cằm bị lém
- Cằm bị mỏng

- Muốn một dáng cằm đẹp tự nhiên

Start typing and press Enter to search