[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Thực hiện thẩm mỹ căng da mặt toàn thể như thế nào?


Để thực hiện một quá trình thẩm mỹ làm đẹp nào tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, Trung tâm rất coi trọng các bước quy trình làm đẹp cho khách hàng nhằm để khách hàng hiểu thêm quá trình làm đẹp diễn ra như thế nào? Mức độ và sự tin tưởng của dịch vụ đó đối với Trung tâm ra sao. Và đó còn là sự chuyên nghiệp và uy tín của một trung tâm làm đẹp.
Dưới đây là quá trình thực hiện đúng cách thẩm mỹ căng da mặt toàn thể tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ tiến hành đo vẽ, xác định các điểm, các vùng da thừa và nếp nhăn để tư vấn cho khách hàng phương pháp căng da hiệu quả và an toàn nhất.  
* Tìm hiểu thêm:
>>

Tiêm thuốc tê trước khi thực hiện
Khi đã xác định vùng da cần được kéo căng, bác sĩ tiến hành bôi tê giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu khi thực hiện.     
Thực hiện kỹ thuật căng da mặt toàn thể
Đường mổ rất mảnh nằm từ trên vành tai (trong tóc ở vùng thái dương) xuống trước nắp tai, chui vào trong ống tai (sau trong bình tai) để giấu sẹo (hoặc đi trước bình tai). Bác sĩ tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da để cắt bỏ phần da thừa, lấy đi các mô mỡ. Tuỳ mức độ sa trễ của da mà bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, để căng lớp cân cơ dưới da lên trên, giữ vẻ trẻ dài lâu cho khuôn mặt.
Thông thường, bạn có thể đi lại ngay sau phẫu thuật căng da mặt toàn thể, bác sĩ sẽ băng ép chặt 2 bên thái dương và vùng má trong vòng 24 giờ để giảm bớt hiện tượng sưng nề, sau thời gian 5-7 ngày đường khâu sẽ được cắt chỉ.
Ai phù hợp căng da mặt toàn thể
-         Khách hàng từ 45 tuổi trở lên
-         Vùng mặt có nhiều mỡ thừa, da chảy xệ nhiều

-         Da vùng má, trán xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa

Start typing and press Enter to search