[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Thẩm mỹ căng da mặt với Endotine tự tiêu


Phụ nữ thời kỳ nào cũng mong ước mình sở hữu làn da mặt đẹp và sợ nhất là thời kỳ da mặt xuất hiện những nếp nhăn và hiện tượng lão hóa da xuất hiện. Vì thế, chị em phụ nữ luôn tìm cách để giúp làn da mặt của mình luôn đẹp hơn, trăng da và trị mụn. Tuy nhiên theo thời gian, da mặt không thể giữ được nét thanh xuân mà sẽ  dần bị giãn ra và bị chảy xệ. Làm cho da mặt chị em phụ nữ xuất hiện những nếp nhăn và trông già đi.

Công nghệ thẩm mỹ căng da mặt với Endotine tự tiêu ra đời là giải pháp cứu cánh hữu hiệu giúp các chị em trẻ hóa làn da phương pháp căng da mặt ra đời giúp chị em thoát khỏi lo lắng, buồn phiền về những nếp nhăn và hiện tượng da chùng chảy xệ vùng mặt. Căng da mặt bằng công nghệ sinh học Ribbon Endotine mới giúp giảm đau hơn trong quá trình phẫu thuật và hạn chế sưng nề sau phẫu thuật căng da.
* Tìm hiểu thêm:
>>

Tìm hiểu chất Endotine
Endotine bao gồm hệ thống các dụng cụ sinh học, có nhiều điểm giữ để nâng đỡ và cố định mô. Hỗn hợp này bao gồm 82% từ Polylactic acid & 18% từ Polyglycolic acid. Endotine là vật liệu sinh học tự tiêu theo thời gian.

Endotine bao gồm hệ thống các dụng cụ sinh học, có nhiều điểm giữ để nâng đỡ và cố định mô.
Thẩm mỹ căng da mặt nội soi với công nghệ mới Endotine Ribbon là loại phẫu thuật căng da mặt hiện đại nhất hiện nay, sử dụng vật liệu sinh học Endotine. Những mảnh ghép này với nhiều điểm giữ sẽ nâng đỡ và cố định tổ chức mô đệm dưới da giúp trẻ hóa gương mặt một cách tự nhiên. Với phương pháp này phần cơ mặt sẽ được kéo lên và làm thẳng ra giúp cải thiện đáng kể vùng da chùng và nếp nhăn trên gương mặt.
Các trường hợp áp dụng căng da mặt bằng công nghệ sinh học Ribbon Endotine
– Thích hợp cho kỹ thuật này là những khách hàng có độ lão hóa giai đoạn 2-3.
– Không có các chống chỉ định ngoại khoa như: bệnh tim mạch trầm trọng, rối loạn chức năng đông máu, tiểu đường không ổn định, đang điều trị các thuốc ức chế miễn dịch…

– Việc đánh giá kỹ càng trước mổ sẽ do bác sĩ thực hiện, để lựa chọn dụng cụ và phương pháp thích hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Start typing and press Enter to search