[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Tìm địa chỉ độn cằm không phẫu phuật đẹp và an toàn


Chào bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Em tên Kim Hoa (25 tuổi, Quảng Bình), em được một người bạn giới thiệu là bên mình có làm dịch vụ độn cằm mà không cần phải phẫu thuật. Cho em hỏi là độn cằm như vậy là thế nào, và độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền vậy thưa bác sĩ. Em cảm ơn!
Bác sĩ Trí - Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời:
Cảm ơn bạn Kim Hoa đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn chăm sóc sắc đẹp của trung tâm.
Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm mang lại hiệu quả cao được đông đảo chị em lựa chọn đó là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm.

– Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật là phương pháp đơn giản, không cần đụng chạm đến dao kéo nhưng vẫn giúp chúng ta có được một chiếc cằm dài, thon gọn đẹp tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, bằng cách bác sĩ sẽ kiểm tra xác định kích thước cằm hiện tại của bạn, sau đó dựa trên kết quả kiểm tra, thăm khám bác sĩ xẽ xác định một dung tích chất làm đầy Filler phù hợp với kích thước cằm của bạn. Thời gian thực hiện cho một ca độn cằm không phẫu thuật rất nhanh chóng, chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có thể sở hữu một chiếc cằm thon gọn, mảnh mai hài hòa với khuôn mặt. Với phương pháp này, chi phí cho một ca độn cằm phụ thuộc vào dung tích chất làm đầy Filler sử dụng tiêm vào cằm.
* Các bài liên quan khác:
-      

Tuy độn cằm không phẫu thuật được thực hiện đơn giản, không yêu cầu cao về kỹ thuật, nhưng để đảm bảo an toàn và giúp mang lại một chiếc cằm đẹp tự nhiên bạn nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao.
Độn cằm bằng cách tiêm filler mà không cần phẫu thuật có những ưu điểm đáng kể như rất nhanh chóng, không đau, không cần chờ đợi thời gian hồi phục để có dáng cằm đẹp
Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, quy trình độn cằm không cần phẫu thuật được thực hiện an toàn, chính xác bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và xác định xem chiếc cằm của bạn bị khiếm khuyết như thế nào bằng hệ thống máy X-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D hiện đại để có được số liệu chính xác về kích thước cằm hiện tại của bạn mà xác định được lượng dung tích Filler phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành bôi tê bên ngoài vùng cằm của bạn và sử dụng đầu mũi tiêm rất nhỏ nên bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chất làm đầy (filler) để tiêm vào nhằm bổ khuyết hình dáng để giúp cằm trở nên đẹp hơn. Các chất filler thường được sử dụng có thể là Aquamid, Restylane, Juvederm và đều đã được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
-Chất Juvederm là một trong những nhãn hiệu chất filler được ưa dùng trong các ca nâng mũi hoặc độn cằm mà không cần đến phẫu thuật.

Hiệu quả của việc tiêm filler sẽ kéo dài trong khoảng từ 12 đến 18 tháng tùy vào loại filler sử dụng và cơ địa của mỗi người, sau đó filler sẽ dần tự tiêu đi trong cơ thể và bạn sẽ cần phải đến tiêm lại để giữ được dáng cằm đẹp.

Start typing and press Enter to search