[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Những cách làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả


Một làn da mặt căng mọng sẽ thấy được sự tươi trẻ, sức sống, vì thế mọi chị em đều ao ước sở hữu được làn da như vậy. Tuy nhiên, tuổi tác kèm theo những vết nhăn trên khuôn mặt nếu bạn không kịp tác động để thay đổi làn da của mình thì da mặt nhanh chóng xuống cấp. Vì thế, căng da mặt tự nhiên đang được các chị em tìm kiếm và chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.
Với những nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm tự nhiên như như mật ong, cacao… để tạo ra những nguyên liệu mặt nạ hữu ích và thay đổi thói quen sinh hoạt xấu của mình thì bạn sẽ sở hữu ngay làn da căn mịn, hồng hào trong chốc lác.
* Tìm hiểu thêm:
>>

Nằm ngửa khi ngủ
Ngủ trong tư thế nằm ngửa không những giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn mà còn có thể làm giảm nếp nhăn cha da mặt. Ngược với nằm ngửa, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ nằm nghiêng có thể làm tăng nếp nhăn trên má, cằm. Và nằm sấp sẽ hình thành các nếp nhăn ngang dọc trên trán.
Không nên nheo mắt
Theo nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ đã đưa ra kết luận rằng việc nheo mắt để tập trung quan sát đồ vật thường xuyên sẽ khiến cho cơ mặt bạn phải làm việc quá mệt mỏi và hình thành nếp nhăn. Do đó, hãy chọn cho mình một cặp kính phù hợp nếu bạn không nhìn rõ và từ bỏ thói quen nheo mắt.

Làm căng da mặt tự nhiên bằng việc ăn nhiều cá hàng ngày
Cá không chỉ là thực phẩm tốt cho cơ thể, đặc biệt là cá hồi và một số loại cá thuộc tầng sâu của biển rất giàu Omega 3 giúp da giảm nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên bổ sung một số loại thực phẩm có hàm lượng Vitamin A và Vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như: cà rốt, cà chua, khoai tây, các loại đậu, nội tạng động vật…
Uống cacao hàng ngày là cách làm căng da mặt hữu hiệu

Trong cacao cải thiện đáng kể tình trạng da nhăn nheo của phụ nữ, làm tăng lượng nước, làn da dẻ nhẵn nhụi và giúp da tránh khỏi sự xâm hại của tia UV (tia tử ngoại).

Start typing and press Enter to search