[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Độn cằm bằng chất làm đầy có vĩnh viễn không?


Công nghệ trong ngành thẩm mỹ ngày nay đang đạt tới đỉnh cao của làm đẹp. Sự ra đời của những phát minh hiện đại trong đó có chất làm đầy trong độn cằm như là một cứu cánh cho những ai mê làm đẹp nhưng lại sợ đụng đến dao kéo. Giúp các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho công cuộc làm đẹp của mình. Vậy thì với phương pháp làm đẹp độn cằm không cần phẫu thuật này thì bác sĩ sẽ sử dụng các chất làm đầy nào?

Theo các chuyên gia đánh giá cho biết độn cằm có vĩnh viễn hay là không còn tùy thuộc vào phương pháp thực hiện. Với câu hỏi độn cằm có vĩnh viễn không này áp dụng với phương pháp độn cằm bằng miếng độn thì câu trả lời là có nhưng nếu được hỏi cho phương pháp tiêm chất làm đầy thì lại là không.
* Các bài liên quan khác:
-


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại chất làm đầy, nhưng an toàn và đem lại hiệu quả tốt nhất vẫn là các chất làm đầy có xuất xứ từ Mỹ hay Hàn Quốc, chỉ với một mũi tiêm đơn giản thì cằm của bạn sẽ dần biến đổi một cách tự nhiên, trở nên đẹp và hài hòa với gương mặt hơn. Đây là phương pháp khá đơn giản và an toàn trong kĩ thuật độn cằm hiện nay. Tuy nhiên nếu những ai yêu thích và muốn lựa chọn hình thức phẫu thuật này nhưng lại e ngại vì không biết là có lâu dài hay là không, khi đó thì nên cân nhắc lại trước khi thực hiện. Bởi vì các chất làm đầy có tác dụng trong thời gian khá ngắn, khoảng thời gian chỉ từ 1 đến 3 năm, sau khoảng thời gian đó bạn lại phải đi tiêm lại thì mới duy trì được tiếp vẻ đẹp cho mình. Do đó đây cũng là một yếu tố mà những ai tính thực hiện phải xem xét lại.

Start typing and press Enter to search