[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Khuôn mặt niềng răng xong có đẹp hơn không?

Niềng răng xong có đẹp hơn không? Niềng răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của răng như hô móm, lệch lạc, mọc thưa, hở kẽ, sai khớp cắn,…Trên thực tế, niềng răng khôi phục được tính thẩm mỹ cho cả hàm răng và gương mặt.

Niềng răng xong có đẹp hơn không? 

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người mong muốn biết được. Trên thực tế, đã có nhiều khách hàng sau khi niềng răng, gương mặt đã có sự thay đổi bất ngờ. Niềng răng xong có đẹp hơn không được nhận định qua một số ưu điểm như:

- Giúp tổng thể gương mặt cân đối hơn, niềng răng di chuyển răng nhờ lực kéo của dây cung và khí cụ chỉnh nha, sự dịch chuyển này rất nhỏ, từ từ. Cho đến khi răng bị thu hẹp lại, sát khít đúng vị trí, từ đó tính thẩm mỹ của hàm răng được nâng cao, gương mặt cũng vì thế mà cân đối, hài hòa hơn. Hầu hết các trường hợp niềng răng đều có sự thay đổi nhất định về gương mặt, dù ít hay nhiều. Khi cung hàm đều đặn, chuẩn khớp cắn thì gương mặt cũng đẹp hơn.

- Việc niềng răng có tác dụng làm cho hàm răng của bạn đẹp hơn và khuôn mặt trở nên cân xứng, khớp cắn chuẩn hơn nên có trường hợp niềng răng xong mũi lại cao hơn so với lúc chưa niềng. Vì cấu tạo gương mặt được tạo hình bởi xương hàm và khớp cắn của răng. Sự kết hợp của kỹ thuật niềng răng và chỉnh hình thẩm mỹ cũng sẽ giúp hình dáng khuôn mặt thay đổi, thon gọn hơn trước.
Khuôn mặt niềng răng xong có đẹp hơn không?-1
Niềng răng xong giúp gương mặt thon gọn*

Hiệu quả niềng răng phụ thuộc vào yếu tố nào?

Muốn niềng răng xong có đẹp hơn không, phải dựa vào một số yếu tố như:

- Độ tuổi niềng răng: Một ca niềng răng kéo dài từ 12-24 tháng, có những trường hợp kéo dài lâu hơn. Theo nghiên cứu, độ tuổi niềng răng hiệu quả nhất là từ 8-16 tuổi, dễ dàng nắn chỉnh răng và rút ngắn thời gian chỉnh nha. Trong độ tuổi này, răng và xương hàm của trẻ chưa phát triển hoàn chỉnh nên những sai lệch có thể được điều chỉnh một cách dễ dàng. 

- Tay nghề bác sĩ: Kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến thời gian cũng như hiệu quả niềng răng của khách hàng. Nếu bác sĩ không có trình độ chuyên môn cao thì việc đưa ra các giải pháp nắn chỉnh, tính toán lực kéo không chính xác sẽ khiến răng dịch chuyển sai lệch, không như mong muốn, khiến thời gian niềng răng diễn ra lâu hơn.
Khuôn mặt niềng răng xong có đẹp hơn không?-2
Bác sĩ giỏi sẽ giúp kết quả niềng răng hiệu quả*
- Tình trạng sai lệch của răng: Mức độ sai lệch của răng cũng quyết định nhiều đến kết quả niềng răng cuối cùng. Khi răng sai lệch ít, bác sĩ sẽ cần ít thời gian và kỹ thuật thực hiện đơn giản hơn. Nếu răng sai khớp cắn do xương hàm và cả răng thì cần phải kết hợp thêm phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm mới mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Muốn niềng răng tốt và hiệu quả, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Từ đó có thể giúp bạn loại bỏ băn khoăn niềng răng xong có đẹp hơn không

Ngavvt 

Start typing and press Enter to search