[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Nâng mũi bị hư, hỏng để sửa lại tướng số


Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt giúp cho khuôn mặt được hài hòa, nhất là chiếc mũi đẹp làm sáng khuôn mặt và tạo vẻ thanh tú sang trọng. Trong tướng số một chiếc mũi cao, thon gọn, đầu mũi đầy đặn luôn luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc của cuộc sống. Chính vì như thế những người có cánh mũi tẹt, không mũi không cao, lệch lạc thường sửa mũi nhằm mong muốn đổi vận số tốt đẹp cho mình.
Tuy nhiên, nhiều nhiều khách hàng nâng mũi bị hư, hỏng mũi bị lệch, vẹo, bị bóng đỏ lộ sóng… đây là những trường hợp nâng mũi bị hư hỏng cần phải chỉnh sửa lại không chỉ cải thiện về vẻ đẹp bên ngoài mà còn cải thiện tướng số nữa.
*Thông tin bổ ích khác có thể bạn quan tâm:
-
1. Mũi thô, không bám chắc chắn, dễ bị lệch:
Mũi thô, lộ sóng là tướng mũi không sang, mũi không bám chắc là tướng mũi không ổn định nên cần đi chỉnh cho thân mũi được bám chắc chắn như mũi thật, mũi trong thanh tú hơn, giảm bớt hoặc mất 2 đường cạnh sóng mũi. Thân mũi tròn đều, đầy đặn, liên tục từ phần gốc mũi đến chóp mũi là tướng mũi tốt, cao sang quyền quý. Nếu phần gốc mũi (ở giữa 2 mắt) bị cơi cao thì vừa mất nét đẹp tự nhiên vừa là tướng không suông sẽ trong đường công danh sự nghiệp

2. Mũi còn thấp, gốc mũi trũng so với độ cao trán và 2 cung mày :
Mũi còn thấp, gốc mũi còn trũng so với độ cao của trán và 2 cung mày, đặc biệt đối với những khuôn mặt tròn thì không đạt độ thẩm mỹ vì chưa bật được nét cao sang thanh tú, gương mặt chưa được thon gọn. Về mặt nhân tướng học nếu độ cao mũi còn thấp trũng so với trán, cung mày, 2 gò má ( lưỡng quyền) và cằm thì chưa nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, thậm chí nếu quá thấp còn là “phá cách”.
3. Thân mũi quá nhỏ, và lộ sóng:

Thân mũi quá nhỏ và lộ nên “trơ phần thân mũi”. Đây là tướng “mũi cô độc”, cần nên chỉnh sửa lại cho phần thân mũi tròn đều, đầy đặn mới hợp tướng tốt.

Start typing and press Enter to search