[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Độn cằm có vĩnh viễn không?


Chào bác sĩ!
Sắp tới em có dự định đi độn cằm, nhưng em không biết liệu độn cằm có vĩnh viễn ạ? Em vẫn còn đang băn khoăn trước khi đi thẩm mỹ độn cằm từ mấy tháng nay rồi, nhưng sợ là độn cằm xong lại phải làm đi làm lại nên chần chừ tới giờ. Em xin cảm ơn! (Ngọc Hoa – Bình Định)
Bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời:
Chào bạn Ngọc Hoa. Với thắc mắc độn cằm có vĩnh viễn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Trong ngành thẩm mỹ độn cằm ngày nay, có hai phương pháp giúp chị em khắc phục được những khuyết điểm của chiếc cằm không như ý là phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Để độn cằm có vĩnh viễn không đầu tiên là phụ thuộc vào điều này.

– Đối với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy, là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện tiêm một lượng dung dịch Filler vào khuyết điểm cằm được xác định, giúp dáng cằm đẹp nhanh chóng. Thời gian duy trì của phương pháp này là có thời gian, thông thường là từ 9 tháng đến 1 năm, sau đó, nếu muốn duy trì, bạn phải thực hiện tiêm lại.
– Đối với độn cằm phẫu thuật, là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường mổ nhỏ bên trong mép niêm mạc miệng, bóc tách mô để lật vạt và đưa sụn nhân tạo vào cằm hoặc cắt xương trượt cằm, cho dáng cằm đẹp tự nhiên. Với phương pháp này, bạn không cần phải quá lo lắng độn cằm có vĩnh viễn không bởi dáng cằm sẽ duy trì lâu dài, đẹp hài hòa và cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.
*Xem thêm thông tin khác:


Ngoài hai yếu tố quan trọng trên, để độn cằm có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ được lựa chọn để tiến hành phẫu thuật. Chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín thì mới đảm bảo kết quả nhận được duy trì lâu dài, cho thẩm mỹ cao như mong muốn và nhất là tránh được các biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe như: cằm bị nhiễm trùng, nghiêng lệch, méo vẹo…

Start typing and press Enter to search