[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Niềng răng chữa móm được không?

Chi phí niềng răng móm phụ thuộc nhiều vào tình trạng, mức độ móm, chẩn đoán và phác đồ điều trị của Bác sĩ. Song song đó, phương pháp niềng răng được lựa chọn để khắc phục tình trạng răng móm cũng quyết định việc niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu. Bài viết dưới đây tham khảo ý kiến của Bác sĩ và bảng giá mới nhất được cập nhật trong năm 2019, sẽ giải đáp đầy đủ những thắc mắc của các bạn.

Niềng răng chữa móm được không?

Móm là hiện tượng răng hàm dưới mọc đưa ra ngoài so với răng hàm trên, khi ngậm miệng răng hàm dưới sẽ phủ ngoài răng hàm trên. Móm không chỉ ảnh hưởng đến sự hoàn hảo trên khuôn mặt, mà còn ảnh hưởng đến ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Tùy theo tình trạng, nguyên nhân gây móm mà có cách chữa trị khác nhau.


Niềng răng bản chất là dịch chuyển và điều hướng các răng về vị trí mới theo yêu cầu và phác đồ điều trị của bác sĩ nhờ bộ khí cụ niềng răng. Cho nên niềng răng có thể chữa móm với điều kiện nguyên nhân gây ra là do răng.

Tiêu Chí Lựa Chọn Địa Chỉ Niềng Răng Móm An Toàn

Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được địa chỉ niềng răng – chỉnh nha uy tín, có chất lượng cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đội ngũ bác sĩ: Niềng răng móm có kĩ thuật rất khó và phức tạp. Vì thế, để ca điều trị diễn ra an toàn và đạt được kết quả tối ưu, trung nha khoa cần phải quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha.


Hệ thống máy móc – thiết bị: Để phân tích chính xác tình trạng sai lệch của khớp cắn, lập được kế hoạch điều trị chi tiết và chuẩn xác thì bác sĩ cần phải có sự hỗ trợ của máy móc – thiết bị hiện đại. Do đó, một địa chỉ nha khoa uy tín phải đáp ứng được yêu cầu này.

Quy trình niềng răng – chỉnh nha: Để tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn, quy trình niềng răng móm tại trung tâm nha khoa phải được thực hiện rõ ràng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search