[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Niềng răng 1 hàm có được không?

Nha khoa nhận được rất nhiều thắc mắc liên quan đến niềng răng thưa, đặc biệt là vấn đề niềng răng có nguy hiểm không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp một vài thắc mắc về vấn đề này.

Niềng răng 1 hàm có được không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh hình Nha khoa được rất nhiều người lựa chọn có tác dụng sắp xếp lại các vị trí của răng trên cung hàm sao giúp hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Niềng răng áp dụng trong các trường hợp răng bị hô, móm, lệch lạc…


Rất nhiều trường hợp có thể áp dụng niềng răng 1 hàm mà vẫn đạt được kết quả như ý. Tuy nhiên, trường hợp niềng răng 1 hàm muốn đạt hiệu quả tốt nhất thì yêu cầu hàm răng còn lại không bị sai lệch và chuẩn khớp cắn.

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Đến với nha khoa, bạn không chỉ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các bác sĩ thường xuyên học tập tại nước ngoài, cập nhật kiến thức mới nhất để bệnh nhân luôn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với các trang thiết bị máy móc hiện đại, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra kĩ lưỡng nhất. Từ đó, phân tích tình trạng răng của mỗi khách hàng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search