[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Mắc cài sứ có nhiều ưu điểm

Niềng răng chỉnh nha giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin hơn với hàm răng thẳng đều. Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng quyết định kết quả niềng răng. Vậy niềng răng có hết hô không? Hãy theo dõi dưới đây!

Mắc cài sứ có nhiều ưu điểm

– Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu trắng ngà giống màu răng của bạn vì vậy đỡ lộ mắc cài khi bạn niềng răng hơn.

– Giảm thiểu tối đa cảm giác đau nhức, ê buốt: Mắc cài sứ rất đều, trơn, nhẵn => không gây cộm rát lưỡi và khoang miệng như mắc cài kim loại, đồng thời lực ma sát giữa dây cung và mắc cài rất thấp giúp điều chỉnh răng nhẹ nhàng, hiệu quả không hề đau đớn.


– Thích ứng tốt với cơ thể: Nhiều người nhạy cảm có thể dị ứng với mắc cài bằng kim loại, song mắc cài sứ cao cấp đảm bảo không gây kích ứng ngay cả những người nhạy cảm nhất.

– Hiệu quả chỉnh răng tốt: Niềng răng mắc cài sứ có độ bám chặt trên răng cao, chịu lực kéo ở nhiều cấp độ nên điều chỉnh răng cũng hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian hơn (đặc biệt mắc cài sứ tự buộc cho hiệu quả cao nhất).

Chế độ ăn uống phù hợp trong quá trình niềng răng

Trong khi niềng răng, điều cần quan tâm là duy trì chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và tốt cho sức khoẻ của răng nhằm đáp ứng kịp thời với sự thay đổi của cơ thể.

Ăn quá nhiều thực phẩm có đường có thể dẫn đến mảng bám tích tụ quanh khung, mắc cài niềng răng mà có thể gây ra ố màu răng, sâu men đốm trắng, lâu dài có thể làm hỏng răng của bạn.

Hạn chế tối đa các thực phẩm cứng, dẻo dính như bắp rang, bắp trái, nhai kẹo cao su, táo nguyên trái, cũng như các loại thực phẩm gây dính khác có khả năng làm hỏng mắc cài và dây cung.

Nên cắt nhỏ thức ăn thành các miếng vừa ăn, tránh gây áp lực nhiều cho răng khi nhai.

Hỏi nha sĩ về danh sách thực phẩm hạn chế khi bạn đang điều trị cũng là cách tốt góp phần thành công cho điều trị răng sứ không kim loại giá bao nhiêu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search