[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Niềng răng hô nhẹ diễn biến thế nào?

Răng vẩu là một dạng sai lệch khá phổ biến không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhất là sức khỏe răng miệng. Để khắc phục răng vẩu thì niềng răng là phương pháp được đánh giá cao nhất. Vậy niềng răng móm giá bao nhiêu và ở đâu có giá hợp lý nhất? Hãy cùng cập nhật bảng giá niềng răng mới nhất ngay sau đây!

Niềng răng hô nhẹ diễn biến thế nào?

Trước khi niềng răng hô nhẹ thì nha sĩ cần có sự kiểm tra tổng quan tình trạng răng miệng của bạn, nếu răng có dấu hiệu hoặc mắc các bệnh lý răng miệng thì bạn cần điều trị lâu dài trước khi tiến hành niềng bởi phương pháp chỉnh nha sẽ tác động một lực khá lớn đến răng. Nếu như răng không khỏe mạnh thì rất dễ bị gãy, mẻ hoặc không thể mang lại được hiệu quả tốt. 

Việc điều trị bệnh lý này cũng có thể mất thêm thời gian để chuẩn bị trạng thái tốt cho răng trước khi niềng. Đối với trường hợp răng hô nhẹ nhưng các răng mọc không đều và thiếu chỗ để chỉnh nha thì có thể nha sỹ sẽ tiến hành nhổ răng để tạo khoảng trống cho các răng dịch chuyển.

Niềng răng hô ở đâu tốt?

Để có cách chữa răng hô nhẹ một cách phù hợp nhất, bạn cần trải qua sự thăm khám của bác sĩ để xác định tình trạng răng cụ thể và chính xác nhất. Tại  nha khoa chúng tôi có thể điều trị được tất cả các trường hợp hô nhẹ bằng nhiều phương pháp khác nhau.

✤ Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về nha khoa tổng quát, phục hình răng sẽ giúp bạn điều trị tốt nhất.

✤ Đặc biệt với niềng răng hơi hô, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài sẽ trực tiếp điều trị.

✤ Trang thiết bị đảm bảo vô trùng sạch sẽ tuân theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y Tế.

✤ Hệ thống các trang thiết bị hiện đại phục vụ phương pháp tẩy trắng răng an toàn đầy đủ và là các thiết bị hiện đại nhất, không để xảy ra biến chứng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search