[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Niềng răng mất bao lâu đối với người lớn?

Câu hỏi niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu luôn là mối trăn trở của rất nhiều người gặp các vấn đề răng mọc lệch như răng hô (răng vẩu), răng móm, răng thưa, răng mọc lộn xộn ... vì đây không chỉ đơn giản là vấn đề về tính thẩm mỹ mà còn liên quan đến vấn đề sức khỏe.

Niềng răng chỉnh nha là gì?

Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên sự di chuyển của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kỹ lưỡng bằng những dụng cụ niềng răng chuyên biệt (mắc cài – dây cung hoặc bộ khay niềng).


Răng dịch chuyển tới đâu, xương hàm sẽ được ổn định tới đó. Ngoài ra, không có bất kì tác động nào khác. Vì vậy, nếu kết hợp chăm sóc răng miệng đảm bảo thì sau khi niềng răng chỉnh nha, răng vẫn chắc khỏe bình thường.

Niềng răng mất bao lâu đối với người lớn?

Từ sau 18 tuổi, các ca niềng răng thường phức tạp hơn các ca niềng răng ở trẻ em. Lúc này, bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân nhổ răng và sử dụng các khí cụ hỗ trợ để gia tăng lực kéo. Do vậy, thời gian niềng răng sẽ có sự khác nhau rõ rệt:

-> Niềng răng trong khoảng 1-2 năm nếu bệnh nhân không phải nhổ răng

-> Niềng răng trong khoảng 1,5 – 3 năm nếu bệnh nhân phải nhổ răng.


Nếu chỉ dựa vào độ tuổi để tính thời gian niềng răng bao lâu thì chưa đủ. Tình trạng răng của bệnh nhân cũng là yếu tố quyết định rất nhiều tới việc bạn phải đeo niềng trong bao lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search