[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Có nên niềng răng bị thưa không?

Răng thưa ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, làm cho khổ chủ luôn tự ti khi giao tiếp. Chính vì thế, răng thưa có nên niềng răng không là thắc mắc chung của nhiều người. Bài viết niềng răng có hết hô không sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết vấn đề này. 

Có nên niềng răng bị thưa không?

Răng thưa là tình trạng răng không sát khít với nhau, có khe hở giữa các răng, răng thưa dễ bị lộ khiến cho hàm răng mất thẩm mỹ, nụ cười kém duyên. Răng thưa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. 


Răng thưa có thể khắc phục bằng cách bọc sứ, trám răng hoặc niềng răng. Tuy nhiên, bọc sứ và trám răng chỉ là cách khắc phục tạm thời, răng có thể vẫn bị thưa. Vậy răng thưa có nên niềng răng không?

Răng thưa có niềng được không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Theo các chuyên gia nha khoa cho biết, niềng răng khắc phục răng thưa hiệu quả, giúp răng hết thưa, đều đẹp và thẩm mỹ.

Niềng răng sau bao lâu thì ăn được?

Thực ra sau khi niềng răng bạn có thể ăn được ngay. Tuy nhiên việc ăn uống sau khi niềng răng có 2 vấn đề cần chú ý đó là thời điểm gặp khó khăn nhất trong ăn uống khi niềng răng. Và những lưu ý về việc ăn uống trong cả quá trình niềng răng.

Khi niềng đã ổn định và bạn đã quen dần với việc đeo, răng không còn đau nhức hay khó chịu, việc ăn uống cũng “dễ chịu” hơn. 


Lúc này bạn duy trì ăn uống với thực đơn đủ các nhóm chất như thông thường, chú ý bổ sung protein từ thịt, cá, trứng. Ngoài ra cần cung cấp thêm các thực phẩm giàu canxi và magie từ sữa và các loại hạt ngũ cốc.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search