[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Tìm hiểu kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất khi trồng nhiều răng

Kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất khi trồng nhiều răng nào hiệu quả? Với sự phát triển của công nghệ nha khoa thẩm mỹ thì có nhiều phương pháp trồng răng giả để bạn lựa chọn. Vậy trồng răng vĩnh viễn bằng phương pháp nào hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Việc mất răng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp mà còn khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình ăn nhai. Để khắc phục tình trạng này cũng như để bảo vệ sức khỏe răng miệng thì bạn nên tiến hành trồng răng giả vĩnh viễn càng sớm càng tốt.

Kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất khi trồng nhiều răng nào hiệu quả*

Kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất khi trồng nhiều răng

Mất răng lâu ngày không trồng lại sẽ gây ra tình trạng tiêu xương hàm, khuôn mặt bị biến dạng, phát âm không chuẩn. Trồng răng giả vĩnh viễn là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều người áp dụng hiện nay. Tại nha khoa, sau khi đã thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp trồng răng giả phù hợp. Làm cầu răng sứ và cấy ghép implant là 2 phương pháp có nhiều ưu điểm hơn so với hàm giả tháp lắp.

Trồng răng giả với cầu răng sứ

Cầu răng sứ được áp dụng cho trường hợp mất một hoặc vài răng liền kề, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật kế cận ở vùng răng bị mất theo một tỷ lệ chuẩn nhất định để làm trụ răng. Sau đó, sẽ lắp cầu răng sứ với số lượng răng tương ứng với số lượng răng đã mất.

Tuy có chức năng ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ của răng lâu bền hơn so với hàm giả tháo lắp nhưng làm cầu răng sứ lại có nhiều nhược điểm như không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, gây xâm lấn răng thật do quá trình mài răng. Chính vì vậy, cầu răng sứ không phải là giải pháp trồng răng giả vĩnh viễn tối ưu.

Trồng răng giả với implant

Implant nha khoa đang là giải pháp phục hình răng được cả chuyên gia nha khoa và khách hàng đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, có thể khắc phục các nhược điểm của phương pháp trồng răng bằng cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp.

Trồng răng implant ngăn chặn tiêu xương hàm*

Bác sĩ tiến hành đặt trụ Implant được làm từ Titanium vào trong xương hàm, thay thế chân răng đã mất, khi trụ đã tích hợp với xương hàm thì gắn khớp nối Abutment đóng vai trò như cùi răng và phục hình sứ khít sát để làm thân răng.

Răng implant tồn tại độc lập, không gây xâm lấn đến các răng bên cạnh, đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ như răng thật. Ngoài tra, trụ implant được gắn trực tiếp vào xương hàm, ngăn không để xảy ra tình trạng tiêu xương hàm. Tuổi thọ của răng implant có thể kéo dài đến vĩnh viễn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Với những ưu điểm trên thì bạn nên lựa chọn kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất khi trồng nhiều răng với implant để phục hình răng đã mất, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả. Tuy chi phí thực hiện khá cao nhưng về lâu dài thì đây chính là giải pháp tối ưu nhất.

Kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất khi trồng nhiều răng ở đâu tốt?

Trồng răng giả với công nghệ hiện đại là kỹ thuật không hề đơn giản, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng, đảm bảo các tiêu chí dưới đây.

Trồng răng giả tại nha khoa uy tín*

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng thực hiện nhiều ca trồng răng giả thành công. Đây là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm giúp quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Để biết kỹ thuật trồng răng giả tốt nhất khi trồng nhiều răng nào hiệu quả trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn phương pháp phù hợp.

Start typing and press Enter to search