[Tin mới][6]

1
Nha khoa
Niềng răng - Chỉnh Nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc

Khám phá tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất

Tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất? Tẩy trắng răng là phương pháp loại bỏ hết những mảng bám ố vàng, xỉn màu trở để trả lại hàm răng chắc khỏe và trắng sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp tẩy trắng hiện đại được các nha khoa áp dụng. Tuy nhiên, để tìm được phương pháp an toàn và hiệu quả không phải ai cũng biết.

Tại sao nên tẩy trắng răng?

Thực hiện tẩy trắng răng sẽ giúp cho hàm răng của bạn được trắng sáng lên từ 1 – 2 tông so với màu răng ban đầu, giúp bạn có được hàm răng trắng và thẩm mỹ hơn trong các trường hợp răng bị ố vàng, nhiễm màu do các nguyên nhân như:

- Việc vệ sinh răng miệng không đúng cách, các mảng bám không được vệ sinh sạch sẽ sau khi ăn uống và các mảng bám này là nguyên nhân chính khiến răng bị ố vàng đi.

- Do bạn sử dụng thường xuyên các loại thực phẩm có màu đậm như: trà, cà phê, các loại tương ớt, tương cà… sẽ khiến men răng bị xỉn màu nhanh chóng.

Khám phá tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất-1
Tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất*

- Sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh từ bé và không đúng thời điểm sẽ khiến men răng dần bị nhiễm màu, chuyển sang màu nâu, vàng hay xám xanh.

- Thói quen hút thuốc nhiều hoặc sử dụng các chất kích thích sẽ khiến răng nhanh bị ố vàng, sậm màu nhanh chóng.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất?

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ kiểm định là phương pháp hoàn toàn an toàn với cơ thể với hiệu quả trắng sáng lâu dài. Đây là phương pháp hoạt hóa thuốc tẩy trắng bằng năng lượng ánh sáng xanh của đèn laser, chiếu trực tiếp lên bề mặt răng, kích hoạt phản ứng làm cắt đứt các liên kết màu trong men răng, giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng. Đặc biệt với thành phần fluor chứa trong thuốc tẩy trắng sẽ được hấp thụ tốt giúp men răng thêm chắc khỏe. 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening được các chuyên gia đánh giá khắc phục màu răng trắng sáng hiệu quả chỉ sau 60 phút với chi phí không quá cao, thời gian duy trì lâu hơn 2 năm nếu bạn biết cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng.

Chăm sóc sau tẩy trắng như thế nào?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất? Tẩy trắng răng Laser Whitening để đạt hiệu quả lâu thì bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách. Cụ thể:

Hạn chế thức ăn có màu 

Trong 2 tuần đầu sau khi tẩy trắng, để hạn chế khả năng nhiễm màu trở lại bệnh nhân nên uống nước lọc, tránh các loại nước có màu như nước ngọt, cà phê,… nên ăn thức ăn ít màu, có thể ăn trái cây mềm, có màu nhạt. 

Khám phá tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất-2
Nên thăm khám răng miệng định kỳ*

Vệ sinh răng miệng đúng cách 

Đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày, nên chọn những chiếc bàn chải có lông mềm, nhẹ nhàng xoay tròn và chải theo chiều dọc. Trong các trường hợp bị thức ăn dính vào các kẽ răng, hãy cố gắng dùng chỉ nha khoa loại bỏ chúng ra ngay lập tức để bảo vệ và duy trì hàm răng trắng sáng.

Tái khám và lấy vôi răng định kỳ

Bên cạnh việc vệ sinh răng miệng tại nhà, cần thường xuyên đến nha khoa để lấy vôi răng định kỳ, để hạn chế các bệnh lý về nha chu, ngăn ngừa viêm nướu, nướu bị sưng, chảy máu, niêm mạc miệng,…

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về vấn đề tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình. 

Start typing and press Enter to search